Tặng nơ xinh cho đơn hàng trên 300k.

Đổi Trả Hàng Và Bảo Hành

Với mong muốn bảo về quyền lợi người tiêu dùng, Ginn.vn xây dựng chính sách đổi, trả hàng dành cho những khách hàng đã đặt mua hàng tại Ginn.vn. Khi quý khách có mong muốn đổi hoặc trả hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ginn.vn theo 1 trong 2 cách:

a, Gọi điện tới số Hotline hoặc Zalo: 0346064151.

b, Nhắn tin qua Fanpage của Ginn.vn: Tại Đây

1. Khung thời gian đổi, trả hàng.

a. Đơn hàng chưa giao:

Ginn.vn hỗ trợ đổi/ hủy đơn hàng ngay sau khi được tiếp nhận yêu cầu của quý khách.
Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán trước mà quý khách muốn hủy, Ginn.vn sẽ hoàn tiền lại cho quý khách vào tài khoản ngân hàng đã sử dụng để thanh toán khi đặt hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

b. Đơn hàng đã giao thành công:

Thời gian đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng (theo thời gian đơn vị vận chuyển thông báo).

2. Chính sách đổi, trả hàng.

Những sản phẩm thuộc lỗi của nhà sản xuất hoặc sai sót trong quá trình đóng gói, vận chuyển, sẽ được đổi trả hàng, bao gồm:

– Hàng lỗi, không đúng size, không đúng mẫu, hỏng, rách, màu sắc có vấn đề, khác với mô tả khi khách hàng đặt hàng.

– Gửi nhầm, thừa hoặc thiếu hàng.

– Sản phẩm bị bóp méo, rách, hỏng do quá trình vận chuyển.

Những sản phẩm bị hỏng do lỗi của quý khách (ví dụ: Khách hàng làm rách, làm bẩn, do đặt nhầm, khách không thích sản phẩm nữa vì lí do cá nhân) Ginn.vn sẽ không hỗ trợ đổi, trả hàng.

3. Điều kiện sản phẩm khi đổi, trả hàng.

– Sản phẩm còn nguyên bao (màng co), tem mác như ban đầu khi bạn nhận được hàng.

– Sản phẩm còn đầy đủ quà tặng kèm theo.

– Có đầy đủ phiếu giao hàng của Ginn.vn.

4. Cách thức đổi, trả hàng.

Để yêu cầu đổi hoặc trả hàng, quý khách cần liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Ginn.vn và:

– Gửi kèm thông tin mã đơn hàng.

– Gửi ảnh chụp thực tế của gói hàng nhận được.

– Mô tả tình trạng cụ thể của sản phẩm bao gồm: Tình trạng sản phẩm (ví dụ: hàng có bị rách, sờn, có vết bẩn,…), tình trạng màng co (hộp, vỏ bọc bên ngoài), quà tặng kèm theo.

Nếu yêu cầu đổi hoặc trả hàng của quý khách được bộ phận chăm sóc khách hàng của Ginn.vn xác nhận là đủ điều kiện đổi hoặc trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như khi nhận được hàng và gửi về kho hàng của Ginn theo địa chỉ sau:

– Kho Hàng Ginn, 35/67 Phùng Khoang, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội. Người nhận: Ms Anh – 0346064151.

– Chi phí vận chuyển sẽ do Ginn.vn hỗ trợ nếu do lỗi sản phẩm của Ginn.

– Quý khách có thể liên hệ qua Hotline: 0346064151 để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng.

5. Thời gian nhận được tiền trả lại nếu trả hàng.

Nếu nhận được yêu cầu trả hàng đủ điều kiện, Ginn.vn sẽ trả lại toàn bộ tổng số tiền đã đặt hàng trước đó (bao gồm cả phí vận chuyển khi đặt hàng) cho quý khách vào tài khoản ngân hàng đã sử dụng để thanh toán khi đặt hàng (hoặc tài khoản ngân hàng mà quý khách chỉ định đối với đơn hàng được thanh toán bằng hình thức COD) trong vòng 7 ngày kể từ ngày bộ phận kho hàng của Ginn.vn nhận được gói hàng trả lại.

LƯU Ý:

– Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 0346064151 hoặc Chat trực tiếp tại Fanpage Ginn trước khi gửi hàng đổi, trả để được hướng dẫn chi tiết.

– Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của Ginn. Mọi mất mát về hàng hóa Ginn hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

– Ginn sẽ tiến hành gửi sản phẩm cần đổi cho khách hàng sau khi đã nhận được sản phẩm quý khách gửi lại để đổi hàng.